Một ngày không smartphone: Ngày 1 – Lòng hơi nóng những vẫn ổn

Đi đường hoa về, sờ lại trong túi chả thấy con smartphone đâu. Lục tìm trong giỏ dù biết ít hy vọng, thế là mất con smartphone đầu tiên. Trước đây may mắn xém mất, giờ thì mất thật. Trước khi mất như có điềm ấy. Tắt wifi, 3G và để điện thoại ở chế độ máy bay. Thôi xong luôn! Không có vân tay hay mã pattern thì khỏi có mở điện thoại mình ra.

Ngày đầu trải nghiệm không smartphone cũng thú vị. Sáng sớm đi dự buổi họp mặt nhóm mục vụ truyền thông. Buổi gặp mặt kéo dài đến trưa. Lòng cũng khá bồn chồn vì không biết là có ai liên hệ gì với mình qua các app chat hay không.

Để tính coi:

  • Zalo cũng có thể coi qua lap
  • Viber coi qua lap
  • Skype cũng thế
  • Hang out coi trong email luôn
  • Chỉ còn chat google my business bó tay

Trưa về mới check cả loạt, một anh đồng nghiệp nói phải nhắn tin điện thoại may ra mình mới biết thông tin.

Mọi khi đi đâu có smartphone không wifi thì cũng 3G/4G kết nối với thế giới. Giờ thì đi chơi xong coi như đứt kết nối với thế giới.

Trưa tối qua nhà bạn, cũng hơi nóng lòng không biết mình có bỏ lỡ điều gì thú vị trên mạng không. May mắn là vẫn chưa ai ném đá mình hay hack tài khoản gì. Mọi thứ diễn ra êm đềm như Sài Gòn dịp tết. Câu chuyện giao tiếp với bạn bè không smartphone vẫn ổn.

Có tí trục trặc là cô bạn nhờ chuyển dùm 1 triệu. Mà đang ở ngoài thì không thực hiện được. Mọi lần thì cứ kết nối 3G, nhận OTP là xong. Giờ thì phải 3h sau khi nhận tin nhắn mình mới về nhà thực hiện được.

Ông anh chuyển 500k qua Momo mà giờ chỉ biết là có tiền trong đó nhờ email báo chứ không sờ được. Hy vọng sớm có con điện thoại mới để sử dụng nó.

Ngày thứ nhất kết thúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *