5 bộ board game gắn kết tập thể nhóm bạn bè khi du lịch

Để hội bạn không còn cắm mặt vào điện thoại mỗi khi đi du lịch, thử chơi các trò chơi board game dưới đây để đổi gió, đồng thời gắn kết tình bạn bè.

  1. Uno

Uno là board game nổi tiếng gây mất đoàn kết nội bộ. Bộ bài có 108 lá, dành cho 2 – 10 người chơi. Nếu nhóm bạn càng đông thì chơi Uno càng vui và hào hứng. Uno rất dễ chơi, mỗi lượt chia 7 lá. Ai đánh hết bài trước thì người đó thắng. Các đối thủ còn lại có nhiệm vụ đánh các lá chức năng đặc biệt để ngăn chặn người sắp hết bài. Bài Uno bao gồm 4 màu sắc: vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương có số từ 0 đến 9 và 20 lá chức năng đặc biệt.

  1. Ma sói

Ma Sói là một trò trí tuệ và có nhịp chơi chậm rãi so với các game bài. Đây là board game thường xuyên được sử dụng để giảng dạy trong các lớp học tranh luận, biện hộ và đàm phán. Tuy nhiên điều này không có nghĩa Ma Sói nhàm chán. Bộ Ma Sói cơ bản có 24 lá chia làm 2 phe ma sói và dân làng. Nhiệm vụ chính của game chính là tìm ra sói và treo cổ chúng, ngược lại nếu bị sói cắn chết hết thì dân làng sẽ thua cuộc. Mỗi ván Ma Sói đều có người quản trò, đây sẽ là người dẫn dắt toàn bộ game và biết được tất cả các nhân vật trong các đêm.

  1. Mèo nổ

Mèo nổ là một board game khá mới. Luật chơi rất đơn giản và dễ nhớ. Board game này thích hợp cho nhóm bạn thích sự hồi hộp và kịch tính. Mỗi ván bài chỉ mất từ 8 – 10 phút.

Luật game xoay quanh lá bài “mèo nổ” nằm trong số 56 lá bài, 4 người chơi sẽ lần lượt rút các lá bài cho đến khi có ai đó rút phải lá “mèo nổ” và ván game sẽ kết thúc. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều lá chức năng giúp bạn “tháo mìn”, hoãn lượt đi, hoặc đẩy cho người khác và thoát chết.

  1. Bang

Bài Bang lấy bối cảnh miền tây hoang dã, nơi có cuộc chiến giữa cảnh sát và những tên cướp gian xảo. Vì vậy ở bộ bài này các nhân vật cũng chia thành 2 phe thiện ác đối lập. Mỗi nhân vật sẽ có nhiệm vụ và chức năng khác nhau. Mục tiêu chính của phe cảnh sát là tiêu diệt bọn cướp. Nếu bọn cướp giết được cảnh sát trưởng thì ván bài sẽ kết thúc. Bài Bang bao gồm 16 nhân vật, và 80 lá bài khác để cuộc chơi thêm hào hứng.

  1. Kho báu trí tuệ

Bộ trò chơi KHO BÁU TRÍ TUỆ liên quan đến tư duy logic, dành cho đối tượng 18+ và các bé thiếu nhi từ 6 tuổi trở lên. Tuy nhiên cũng dành và khuyến khích các em dưới 6 tuổi mà tư duy tốt, thông minh hơn so với độ tuổi của mình.

Đây là trò chơi giúp bạn có thể:

  • Tập khả năng tư duy, suy luận logic;
  • Rèn luyện khả năng quan sát tốt;
  • Phát triển khả năng phân biệt được các màu sắc, hình dạng, số lượng, dạng khối trong toán học.;
  • Hạn chế thời gian xem tivi, ipad, smartphone;
  • Gắn kết tình bạn và hiểu nhau hơn nhờ tương tác.

Ngoài ra, trò chơi còn giúp giải trí và thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Kho báu trí tuệ

Đặt mua kho báu trí tuệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *