3 lợi ích khi marketing team dùng Dropbox để quy trình hoá việc quản lý dự án

Dropbox paper for marketer

Chẳng ai muốn bắt đầu sự nghiệp của mình là trả lời email và tìm kiếm các tập tin cả ngày. Và nhớ có Paper của Dropbox, bạn sẽ thấy công việc có ý nghĩa hơn.

Đáng ra phải động não để ra những ý tưởng lớn phải không? Buồn thay, ta bị sa lầy vào những việc vụn vặt nhàm chán.

Mặc dù bạn có thể là một chuyên gia về các chức năng chính của hầu hết các ứng dụng cộng tác trên đám mây. Một số tính năng bạn có thể không biết những ứng dụng có thể giúp bạn tránh những trở ngại mà bạn gặp phải mỗi ngày.

Dropbox đã xây dựng các tính năng mới để giảm bớt công việc vô nghĩa. Tất cả các công việc nhàm chán và các công việc tẻ nhạt làm cạn kiệt năng lượng và làm mất tập trung vào công việc quan trọng nhất. Và đó chính là Paper.

Vậy Paper có những lợi thế nào để các marketer dễ dàng quản lý công việc của mình? Có 3 lợi thế sau bạn nên cân nhắc:

1. Hợp tác tại một địa điểm

Khi bạn làm việc với nhiều nhóm trong và ngoài công ty, việc phối hợp phản hồi về các đánh giá ý tưởng trở nên phức tạp. Người làm thì ít mà nói thì nhiều. Ngoài ra, còn sự hỗn tạp của các loại tệp: tài liệu Word, Google Docs, PSD, JPG, MP4. Với Dropbox Paper, bạn có thể mang tất cả các loại tệp đó lại với nhau và xem chúng trong cùng một tệp ngay cả khi bạn chưa cài đặt phần mềm.

Với Paper, bạn có thể dễ dàng nhúng nhiều loại tệp khác nhau từ các video, vào các tệp Office 365 và nhiều hơn nữa.

Nó cung cấp chế độ xem tổng hợp của tất cả các tệp khác nhau trong một dự án. Trước khi sử dụng Paper, bạn có thể có ngàn tab phải mở ra. Nhưng nếu hợp nhất các tệp của mình thành một tài liệu duy nhất. Nó sẽ giúp các dự án marketing vận hành trơn tru.

Paper cũng giúp các marketer điều phối các chiến dịch ở mọi giai đoạn phát triển. Với Paper, bạn có thể hợp lý hóa các quy trình chỉnh sửa và phản hồi giữa các nhóm team hoạt động chéo cũng như công ty đối tác.

Bạn cũng có thể liên kết với các tài liệu Paper khác trong Dropbox. Vì vậy, nó cung cấp trải nghiệm theo ngữ cảnh nhiều hơn về mặt nội dung cần truy cập và những người cần gắn thẻ và kết hợp vào quá trình biên tập và sửa đổi của bạn trong cùng một tài liệu.

2. Tạo nguồn thông tin tin cậy

Marketing là một nỗ lực đa chức năng. Bạn phải làm việc với bán hàng, với các nhóm sáng tạo, tài chính kế toán, pháp lý và phát triển sản phẩm… Với Paper, bạn có thể có nhiều người trong một tài liệu bên trong và bên ngoài tất cả đưa vào các loại phương tiện và tương tác khác nhau và bình luận về điều đó theo những cách được kiểm soát.

Đơn cử thảo luận bằng email. Thường hay xảy ra tình trạng thêm sai người hoặc quá nhiều người. Việc gắn thẻ mọi người trong tài liệu trên Paper để xem xét nội dung sẽ dễ dàng hơn. Mọi người đều có ngữ cảnh phù hợp. Cách này giúp truyền thông rõ ràng hơn và không có thông tin nào bị bỏ lỡ.

Theo dõi các kế hoạch khởi chạy trong Paper dễ dàng. Mọi người đều tham gia và có quyền truy cập thời gian thực vào thông tin và tập tin họ cần. Nó giúp mọi người không phải nhắn tin qua lại hoặc tìm kiếm thông qua các công cụ khác nhau.

Các thư mục được chia sẻ là một cách khác để tạo ra một trung tâm thông tin cho các nhóm làm việc liên quan đến dự án. Sau khi nội dung được hoàn thành, bạn có thể chuyển nó vào một thư mục dùng chung với nhóm Bán hàng, tạo ra một trung tâm thông tin tập trung cho các phòng ban liên quan khác. Các thành viên biết nơi để có nội dung cập nhật.

3. Đẩy nhanh tiến độ công việc

Khi các mốc thời gian và nhiệm vụ của chiến dịch được tạo ra và theo dõi ở một nơi khác với nơi mà nội dung được tạo và xem xét. Điều này làm các quy trình công việc bị rạn nứt. Người quản lý cần một cách để phát triển các mốc thời gian của chiến dịch, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến trình của nội dung được tạo ra khi thực hiện.

Chú thích hình ảnh, video, bài viết, bình luận góp ý sản phẩm, ý tưởng… đều tại một nơi là Paper. Nó giúp hợp lý hóa quy trình biên tập, theo dõi phiên bản chỉnh sửa, phân quyền và giám sát rõ ràng. Thậm chí nó còn cho bạn biết tài liệu nào chưa được ai xem và cần nhắc nhở.

Kết

Thực sự tốc độ của Dropbox khi tải file và chia sẻ rất ấn tượng. Bạn có thể thử trải nghiệm phiên bản miễn phí bằng cách nhấn vào link giới thiệu đăng ký sử dụng dưới đây:

https://db.tt/M8UnrECaVg

Mỗi một lần tải Dropbox về máy tính, mình có thêm 500MB dropbox để dùng. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn ủng hộ mình nhé.

Các chủ đề tham khảo thêm:

Ủng hộ tác giả thêm dung lượng lưu trữ đám mây, bạn cũng sẽ được tặng:

 

2 thoughts on “3 lợi ích khi marketing team dùng Dropbox để quy trình hoá việc quản lý dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *