Microsoft nâng cấp dung lượng file chứa cho Onedrive lên 100GB

Dịch vụ lưu trữ đám mây cho doanh nghiệp

Microsoft thừa nhận một số loại file bây giờ thường vượt quá giới hạn 15GB trước đó.

100GB cho file lưu trữ trên Onedrive

Microsoft đã giới thiệu một số cải tiến quan trọng đối với bộ lưu trữ đám mây OneDrive. Dịch vụ này được sử dụng chủ yếu bởi doanh nghiệp và cá nhân để chia sẻ và cộng tác trên các tài liệu.

Nâng cấp nổi bật là giới hạn tải lên kích thước tệp mới. Trước đây được giới hạn ở mức 15 GB, nhưng giờ sẽ mở rộng lên 100 GB. Microsoft thừa nhận rằng một số loại tệp nhất định như bản vẽ 3D và CAD thường vượt quá giới hạn cũ. Vì thế, giới hạn 15GB cũ khiến OneDrive không thể hoạt động đối với một số người dùng.

Các cập nhật phụ khác của Onedrive

Trong một bài đăng trên blog thông báo về các cập nhật mới, Tổng Giám đốc Microsoft 365 Seth Patton nhấn mạnh rằng rằng tính năng đồng bộ hóa theo bản cập nhật cũng sẽ hữu ích. Thay vì tải lên một tệp từ đầu mỗi lần chỉnh sửa, tính năng này chỉ đồng bộ hóa các phần của tệp đã bị thay đổi, trong khi phần còn lại vẫn còn nguyên.

Microsoft cũng đã công bố một tùy chọn để tắt thông báo nhận xét cho các tập tin riêng lẻ. Nó được cho là đôi khi có thể chứng minh sự mất tập trung và do đó gây tổn hại đến năng suất.

OneDrive cũng sẽ nhận được chia sẻ thanh địa chỉ, có giao diện tương tự như Google Drive.

Patton cho biết thêm: “Nếu bạn truy cập hoặc làm việc trên một tệp trong trình duyệt, bạn sẽ sớm có thể chia sẻ các liên kết được sao chép từ thanh địa chỉ trình duyệt của bạn với các đồng nghiệp của bạn (nếu được bật bởi quản trị viên).”

Các thay đổi khác bao gồm báo cáo quản trị đồng bộ hóa, bảo vệ và quản trị tệp nâng cao, cũng như trải nghiệm quản trị được sắp xếp hợp lý, bao gồm các tùy chọn mới để di chuyển nội dung sang OneDrive.

Các chủ đề liên quan đến dịch vụ lưu trữ đám mây:

Ủng hộ:

Nếu bạn thấy bài viết có ích, hãy đăng ký 3 dịch vụ lưu trữ phổ biến dưới đây. Mỗi lượt đăng ký theo link mình và bạn được tặng thêm 500 MB để dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *