Máy trợ thính Styletto Connect kết nối với di động

Tập đoàn Sivantos  vừa tổ chức Hội nghị thường niên Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Sivantos chuyên sản xuất các sản phẩm trợ thính có trụ sở chính tại Singapore. Hội nghị nhằm cung cấp cho khách hàng xu hướng về những dòng sản phẩm trợ thính mới nhất, về thị trường…

Hơn 200 khách hàng của Sivantos từ Đông Nam Á đến tham dự. Khách tham dự gồm các chuyên gia về thính lực, các nhà phân phối và các chi nhánh. Họ cùng tham dự các buổi hội thảo chuyên đề. Tiêu điểm chính của sự kiện là máy trợ thính Styletto Connect, sản phẩm mới nhất của Signia.

Được phát minh dựa trên form máy mang tính đột phá SLIM-RIC. Styletto Connect sử dụng nền tảng công nghệ Signia NX, Styletto Connect có thiết kế hiện đại và kết nối với điện thoại thông minh để chuyển phát cuộc gọi, nhạc và ti vi thông qua Bluetooth, và khả năng sạc pin di động.

Máy trợ thính Styletto Connect

Styletto Connect, sản phẩm mới nhất của Signia.

Video giới thiệu sản phẩm mới máy trợ thính Styletto Connect.

Nghiên cứu của Signia năm 2018 cho thấy 8 trên 10 người dùng yêu thích thiết kế SLIM-RIC của Máy trợ thính Styletto Connect. Năm nay, thiết kế của Styletto đã giành 2 giải thưởng quốc tế. Hai giải đó là:

  • iF Gold Design (tháng 3);
  • Và Red Dot Design (tháng 4).

“Sự công nhận của quốc tế về thiết kế máy trợ thính đối với chúng tôi là vô cùng quan trọng. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa công nghệ máy trợ thính tiên tiến với thiết kế hiện đại này xóa bỏ những định kiến cũ về máy trợ thính. Định kiến này nhiều người khiếm thính đang gặp phải.”. Đó là lời chia sẻ của ông Maarten Barmentlo, Giám đốc Tiếp thị của WS Audiology.

Nguồn: Thông cáo báo chí của Sivantos, 

https://www.signia-pro.com/styletto-connect/

Styletto là dòng máy trợ thính cách mạng về kết cấu với pin hình trụ có thể sạc thời gian ngắn. Thời gian sử dụng liên tục lên đến một ngày.

Tìm hiểu về Máy trợ thính là gì?

Công nghệ cho máy trợ thính không dây là gì?

Các giải pháp trợ thính cho từng mức độ mất thính lực

Máy trợ thính Signia: Đánh giá và phân tích

Máy trợ thính Phonak: Phân tích và đánh giá

Những câu hỏi thường gặp về máy trợ thính khi mất thính lực

Nhược điểm và ưu điểm của máy trợ thính analog là gì?

6 thoughts on “Máy trợ thính Styletto Connect kết nối với di động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *