Icedrive là gì và các gói đăng ký

Giao diện Icedrive

Icedrive – Dịch vụ lưu trữ đám mây di động tốt nhất

Dịch vụ lưu trữ đám mây di động giàu tính năng nhất với giao diện người dùng trực quan và rõ ràng bất kể bạn sử dụng thiết bị nào. Bao gồm trình xem tài liệu tích hợp sẵn, chỉnh sửa tệp gốc, trình hướng dẫn sao lưu và các tính năng khác. Các gói thanh toán hàng tháng, hàng năm và trọn đời có sẵn bắt đầu từ 1.67$ mỗi tháng.

Icedrive có phiên bản máy tính và di động để lưu trữ đám mây. Như đã nói, ứng dụng di động của họ nổi bật hơn các dịch vụ khác.

Giao diện rõ ràng và dễ sử dụng bất kể hệ điều hành hoặc thiết bị. Với ứng dụng di động của Icedrive, bạn có quyền truy cập vào các tính năng như:

  • Tải lên và tải xuống.
  • Tích hợp tài liệu và giao diện xem vector.
  • Trình phát đa phương tiện tùy chỉnh cho video và tệp âm thanh.
  • Chia sẻ tệp và thư mục trực tiếp trong ứng dụng.
  • Sao lưu toàn bộ thiết bị thông qua trình hướng dẫn sao lưu.
  • Chỉnh sửa tệp bằng các ứng dụng gốc.

Ngoài ra, họ coi trọng quyền riêng tư của bạn và tự gọi mình là dịch vụ “lưu trữ đám mây được mã hóa mạnh nhất”. Và bạn có thể yên tâm với hệ thống mã hóa phía máy khách hàng.

Các gói đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây Icedrive

Icedrive cung cấp các gói thanh toán hàng tháng, hàng năm và trọn đời cho ba cấp khác nhau với dung lượng lưu trữ tương ứng là 150GB, 1TB và 5TB.

Gói hàng tháng từ 4.99$ mỗi tháng. Các gói hàng năm từ 19.99$ mỗi năm. Và các gói trọn đời từ 59$.

Gói trọn đời có thể là lựa chọn tiết kiệm nhất, tùy thuộc vào khoảng thời gian bạn nghĩ mình sẽ cần dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, mỗi gói đều phù hợp với túi tiền của các cá nhân và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Tham khảo: https://icedrive.net

Các chủ đề liên quan đến dịch vụ lưu trữ đám mây:

Ủng hộ:

Nếu bạn thấy bài viết có ích, hãy đăng ký 3 dịch vụ lưu trữ phổ biến dưới đây. Mỗi lượt đăng ký theo link mình và bạn được tặng thêm 500 MB để dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *