pCloud là gì và các gói đăng ký nổi bật

Dịch vụ lưu trữ đám mây pCloud

pCloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất với quyền truy cập trọn đời

Nếu bạn không muốn quên việc trả phí hàng tháng cho nhà cung cấp dịch vụ? pCloud cung cấp một số mức giá trọn đời tốt nhất trong ngành cho dung lượng 500GB và 2TB. Bao gồm quyền truy cập trên thiết bị di động, web và máy tính cùng với các công cụ cộng tác để chia sẻ dữ liệu với bạn bè và đồng nghiệp. Tùy chọn thanh toán trọn đời từ 175$. Đây là điểm nổi bật nếu bạn định sử dụng không gian lưu trữ đám mây của mình trong một thời gian dài.

Nền tảng này được dùng bởi các doanh nghiệp lớn bao gồm Nike, Twitter, Instagram, Uber và Coca-Cola cùng với 10 triệu nhân viên.

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các tệp của mình từ mọi nơi bằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động, web và ứng dụng máy tính. Hơn nữa, việc chia sẻ và nhận tệp với bạn bè và đồng nghiệp dễ dàng hơn.

Các gói đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây pCloud

Phí đăng ký vào dung lượng bạn cần. Bạn có thể nhận được 500GB dung lượng lưu trữ với giá 175$ hoặc 2TB với giá 350$.

Cả hai gói đều tính phí một lần, đây là một trong những cách hợp lý nhất để tăng giới hạn lưu trữ tệp của bạn mà không phải trả phí hàng tháng.

Ngoài ra, bạn có thể trả theo các gói hàng năm của họ từ 47.88$ mỗi năm và 95.88$  tương ứng mỗi năm. pCloud cũng cung cấp một kế hoạch kinh doanh với các tính năng cộng tác nâng cao từ 7.99$ cho mỗi người dùng mỗi tháng.

Cuối cùng, bạn có thể bổ sung mã hóa cấp quân sự vào bất kỳ gói nào để nhận thêm khoản thanh toán một lần là 125$.

Tham khảo: pCloud.com

Các chủ đề liên quan đến dịch vụ lưu trữ đám mây:

Ủng hộ:

Nếu bạn thấy bài viết có ích, hãy đăng ký 3 dịch vụ lưu trữ phổ biến dưới đây. Mỗi lượt đăng ký theo link mình và bạn được tặng thêm 500 MB để dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *