SEO Google Partner là gì và có tồn tại hay không?

Vậy cái gọi là Seo google partner có tồn tại không? Câu trả lời tới thời điểm này dứt khoát là không! Chả có chương trình partner nào dành cho SEO cả.

Tại sao mình dám khẳng định như thế? Bạn coi link này sẽ rõ.

https://www.seroundtable.com/google-partner-seo-agency-wrong-26863.html

Nguyên văn tiếng Anh bài viết:

Agency Claims They Are A “Google Partner SEO Agency”; Google Calls Them Out

Agency tự nhận mình là đối tác SEO (Google Partner SEO Agency), Google nói là không tồn tại

Someone asked John Mueller of Google if it is true that a statement off an SEO company’s web site was legit. The statement basically said that links are critical with ranking in Google and you should only hire “Google-partner SEO agencies” to create such links. John Mueller said the statement “it’s completely wrong.”

Có vài người hỏi một kỹ sư Google Search là John Mueller rằng, có vài công ty tự xưng mình là đối tác lĩnh vực SEO có phải thật không? Những lời tuyên bố hay quảng cáo xoay quanh việc là Google rất coi trọng các link trỏ về web và chỉ nên chọn các công ty có danh hiệu “Google Partner SEO Agencies” để tạo. Và Mueller đã nói nó hoàn toàn sai, có thể chỉ là nói nhẹ của câu “họ là những kẻ nói dối”.

John was asked “By the way that agency is premier partner and I’m pretty sure they know that wording is very border line.” John responded “It’s not really borderline, it’s completely wrong.”

Người theo dõi cũng chia sẻ thêm với John rằng, có thể là agency đó là đối tác nhưng có lẽ họ dùng từ chưa chuẩn xác. Nhưng John đã đáp lại rằng, chả phải chuẩn gì đâu, nó sai hoàn toàn.

There is no such thing as an SEO partner program from Google. They have Google Analytics, Google Ads, Google Apps, etc but not for SEO.

Không có thứ gì gọi là chương trình đối tác SEO từ Google hay mỹ từ SEO Google Partner. Google chỉ có chương trình đối tác của Analytics, Google Ads, Google Apps… nhưng không có dịch vụ nào cho SEO.

Tại sao phải có bài này?

Để mọi người không bị lừa đảo, do quá nhiều thánh chém về vấn đề này. Thậm chí họ còn không rõ mặt mũi thuật toán xếp hạng thứ tự của Google ra sao.

Quan điểm của mình là hệ thống miễn phí thì chỉ có giá trị tận dụng ngắn hạn. Nên có cái nhìn rộng hơn chứ đừng để bó buộc mình chỉ trong một công cụ.

Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết SEO Google Partner là gì và có tồn tại hay không?. Hy vọng không ai bị lừa với mỹ từ SEO Google Partner này. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết khác trong chuyên mục Marketing nhé.

Tìm hiểu cơ bản về Google Partner: https://ngoinhakienthuc.com/google-partner-la-gi-doi-tac-seo-google-co-hay-khong.html

Đọc chơi cho biết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *