Sync là gì và các gói đăng ký nổi bật

Dịch vụ lưu trữ đám mây sync

Sync – Dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất cho các ngành có tính tuân thủ cao

Nếu bạn cần các dịch vụ lưu trữ đám mây tuân thủ HIPAA, GDPA hoặc PIPEDA? Chọn Sync. 

Nó bảo mật cao với các tính năng như bảo vệ bằng mật khẩu, mã hóa đầu cuối và quyền người dùng chi tiết. Chi phí từ 5$ mỗi người dùng mỗi tháng.

Sync là dịch vụ lưu trữ đám mây tuân thủ HIPAA, GDPA và PIPEDA hoàn hảo cho các công ty ở châu Âu và Canada cũng như ngân hàng và các tổ chức chăm sóc sức khỏe.

Trên hết tất cả các gói đều không bị theo dõi bởi bên thứ 3, mã hóa từ đầu đến cuối, quyền người dùng chi tiết, khóa thiết bị từ xa và bảo mật 2 lớp.

Hơn nữa, bạn có thể gửi và nhận dữ liệu an toàn với bảo vệ mật khẩu, ngày hết hạn và thông báo qua email mà không cần lo lắng về những luật của chính phủ hay bị người khác ăn cắp thông tin cá nhân.

Các gói đăng ký

Bạn có thể tạo 1 dữ liệu và chia sẻ số tệp không giới hạn bất kể các gói bạn chọn.

Gói Standard Team có giá 5$ mỗi người mỗi tháng và lên đến 1TB dung lượng mỗi người.

Hoặc bạn có thể nâng cấp lên gói Plus hay gói Advanced cho lần lượt 4TB và 10TB cho dung lượng mỗi người.

Với cá nhân, gói Cơ bản bao gồm 2TB dung lượng lưu trữ với giá 8$ mỗi tháng. Vì vậy, nó cũng phù hợp cho những cá nhân cần thêm dung lượng để lưu trữ các tệp và thông tin nhạy cảm.

Nhìn chung, Sync là một lựa chọn tuyệt vời và giá cả phải chăng cho các ngành công nghiệp đòi hỏi tính tuân thủ và bảo mật cao. Không những thế, nó còn phải đáp ứng các quy định về quyền riêng tư.

Tham khảo: Sync.com

Các chủ đề liên quan đến dịch vụ lưu trữ đám mây:

Ủng hộ:

Nếu bạn thấy bài viết có ích, hãy đăng ký 3 dịch vụ lưu trữ phổ biến dưới đây. Mỗi lượt đăng ký theo link mình và bạn được tặng thêm 500 MB để dùng.

2 thoughts on “Sync là gì và các gói đăng ký nổi bật

    • Nguyễn Trung Kiên says:

      Giá cả gốc bạn có thể coi trong link mình dẫn về trang chính. Ngoài ra còn có nhiều nơi có giá ưu đãi khác như của Stack Commerce hoặc chờ mua mua sắm cao điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *