Máy trợ thính Starkey: Phân tích và đánh giá

máy trợ thính starkey

Lịch sử của Máy trợ thính Starkey

Starkey là thương hiệu máy trợ thính chủ lực của Starkey Hearing Technologies (SHT). SHT là một trong năm nhà sản xuất máy trợ thính hàng đầu thế giới. Trụ sở công ty tại Eden Prairie, Minnesota, Hoa Kỳ. Nhóm 5 hãng máy trợ thính hàng đầu này đang chiếm gần 80% thị phần toàn cầu.

William F. Austin thành lập Starkey Listening vào năm 1967. Ban đầu nó chỉ là một cửa hàng bán lẻ và dịch vụ sửa chữa máy trợ thính. Công ty đã sớm bắt đầu chế tạo máy trợ thính của riêng mình và dần dần mở rộng bán hàng trên toàn thế giới.

Trong thập kỷ qua, Starkey đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển. Công ty mang đến những đổi mới trong xử lý âm thanh, công nghệ không dây và thu nhỏ. Ngày nay, Starkey Listening có hơn 5.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 100 quốc gia.

Các dòng sản phẩm máy trợ thính Starkey qua từng năm

2018: Starkey Livio

2017: Starkey Halo iQ

2016: Starkey SoundLens Synergy, Starkey Muse, Starkey Halo 2

2015: Starkey Z Series

Danh mục máy trợ thính Starkey khác

Công nghệ của máy trợ thính Starkey

Starkey tạo nhiều dòng máy cao cấp cho nhiều mức độ mất thính lực khác nhau. Các sản phẩm đều được kiểm định bởi chuyên gia thính học hoặc thực nghiệm với người đeo. Những năm gần đây, liên tục những công nghệ mới được tạo ra để Starkey khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.

Công nghệ cơ bản

Công nghệ thu nhỏ để làm dòng máy nhỏ nhất như “máy trợ thính vô hình nằm sâu trong ống tai”.

Starkey cũng là tham gia sớm vào thị trường máy trợ thính Made-for-iPhone với thiết bị trợ thính Halo và Livio.

Hệ thống xử lý âm thanh Starkey’s IQ giúp người đeo thiết bị trợ thính hiểu giọng nói trong môi trường ồn ào dễ dàng hơn.

Vào năm 2018, Starkey đã giới thiệu cái mà họ gọi là “thiết bị trợ thính đầu tiên có tích hợp cảm biến và trí tuệ nhân tạo”; ví dụ: tính năng phát hiện ngã dựa trên cảm biến trong máy trợ thính Starkey Livio AI cảnh báo cho người nhân viên y tế nếu bạn bị phỏng.

Công nghệ cho mobile

Vào tháng 2 năm 2020, Starkey bắt đầu bán công nghệ cảm biến tích hợp cho các dòng trong tai có thể tùy chỉnh và ra mắt Livio Edge AI. Họ cũng đưa ra một micro để bàn để cải thiện việc nghe trong khi nói chuyện trong nhóm.

Vào tháng 8 năm 2020, Starkey đã bổ sung một thiết bị trợ thính Livio đeo sau tai có thể sạc lại, khởi chạy hỗ trợ từ xa trực tiếp và thêm tính năng IntelliVoice vào thiết bị trợ thính Livio Edge AI hàng đầu của họ.

Ngoài khả năng tương thích với iPhone, Starkey đã thêm tính năng phát trực tuyến âm thanh gốc cho một số điện thoại thông minh Android vào đầu năm 2020.

Các mẫu máy trợ thính Starkey

Starkey cung cấp nhiều dòng máy trợ thính cho tất cả các dạng mất thính lực. Nhiều cấp độ công nghệ và tính năng đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng. Kiểu mẫu của nó bao gồm máy trợ thính trong tai (ITE) và loa trong ống (RIC) cũng như các máy sau tai (BTE) công suất lớn.

Ứng dụng điện thoại và phụ kiện hỗ trợ

Starkey cung cấp nhiều phụ kiện để nâng cao hiệu xuất máy trợ thính như: nghe trong môi trường ồn, xem TV, nghe điện thoại và nhiều giải pháp khác.

Ứng dụng chăm sóc từ xa Thrive

Ứng dụng Thrive tương thích với Livio AI với 2 tính năng: gọi điện và quản lý cài đặt chương trình nghe. Ứng dụng Thrive cho phép bạn xem và quản lý thông tin thính lực mà Livio AI đang lưu trữ. Nó cho bạn những phản hồi hữu ích từ tính năng Thrive Wellness Score.

Các lợi ích khác của ứng dụng Thrive: kích hoạt khả năng AI trong máy trợ thính. Ngoài ra, nó còn quản lý khả năng:

  • Phát hiện và cảnh báo té ngã;
  • Cho phép chuyển giọng nói thành văn bản;
  • Tự động theo dõi hoạt động của máy trợ thính;
  • Dịch thuật 27 ngôn ngữ sang tiếng Anh;
  • Cho phép nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thính giác điều chỉnh từ xa và điều khiển các phụ kiện.

Remote Microphone +

Remote Microphone + truyền âm thanh từ nhiều nguồn đến Livio AI hoặc Livio cơ bản. Ngoài ra, nó cho phép bạn sử dụng thiết bị trợ thính của mình để kết nối trực tiếp với trợ lý giọng nói Alexa của Amazon.

Mini Remote Microphone có thể được kẹp vào quần áo và giúp bạn dễ dàng nghe thấy đối tác trò chuyện từ khắp phòng.

Vào tháng 2 năm 2020, Starkey giới thiệu Micrô để bàn, được thiết kế “cho các thiết lập nhóm như họp, họp mặt gia đình hoặc môi trường nhà hàng ồn ào.”

TV audio streamer

Khi được cắm vào đầu ra analog hoặc kỹ thuật số trên TV hoặc nguồn âm thanh khác, bộ phát trực tiếp sẽ truyền âm thanh trực tiếp đến máy trợ thính Livio và Livio AI. Rất dễ dùng với mọi giới.

Thiết bị điều khiển từ xa và ứng dụng cùng tên Trulink

Với nền tảng không dây TruLink 2.4 GHz, bạn có thể dùng thiết bị của Apple để truyền âm thanh đến máy trợ thính Starkey Halo iQ. Âm lượng và chương trình bạn cũng có thể kiểm soát được.

Nếu bạn thích một phụ kiện cầm tay, Starkey cũng cung cấp TruLink Remote để điều chỉnh máy trợ thính Halo iQ. Nó đủ nhỏ để nhét vào túi áo sơ mi của bạn. Nó cho phép bạn kiểm soát bộ nhớ và điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng máy trợ thính hoặc chuyển đổi một số tính năng đặc biệt khác mà không cần phải sử dụng smartphone.

Thiết bị Surflink

Các phụ kiện Surflink được sử dụng để kết nối mọi thiết bị di động hỗ trợ Bluetooth với thiết bị trợ thính Starkey Muse, Soundlens và Z Series, các giải pháp phát trực tuyến SurfLink bao gồm:

– SurfLink Mini Mobile cho các cuộc gọi điện thoại di động;

– SurfLink Remote Microphone 2 có thể được đeo bởi người cùng trò chuyện để hỗ trợ đàm thoại 2 người hoặc nhiều người cùng lúc;

– SurfLink Media 2 truyền âm thanh stereo từ TV và máy nghe nhạc MP3 trực tiếp đến thiết bị trợ thính. Điều khiển từ xa Surflink là bộ điều khiển nút bấm cầm tay để điều chỉnh âm lượng của máy trợ thính và các chức năng khác.

– Và SurfLink Mobile 2, một thiết bị phát điện thoại di động, thiết bị hỗ trợ nghe gọi, bộ truyền phát đa phương tiện và điều khiển từ xa của máy trợ thính, tất cả đều hợp thành một.

Giải pháp chống ù của Starkey

Starkey cung cấp giải pháp chống ù tùy chỉnh với nhiều dòng sản phẩm và nhiều cấp độ công nghệ. Tên công nghệ là Multiiflex Tinnitus Technology. Nó tùy chỉnh qua ứng dụng Starkey TruLink và tạo tiếng che tiếng ù. Người dùng dễ dàng điều chỉnh dễ dàng theo khả năng thích nghi của mình.

Nguồn: HearingTracker

Telecoil t-coil

Chủ đề tham khảo thêm liên quan

One thought on “Máy trợ thính Starkey: Phân tích và đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *