Các thương hiệu máy trợ thính tại trung tâm Costco Wholesale

máy trợ thính costco kirkland signature

Lợi ích và cách mua máy trợ thính tại Costco Wholesale

Theo một báo cáo năm 2017 từ Bernstein Research, doanh số bán hàng tại các trung tâm Costco đã tăng trưởng khoảng 20% mỗi năm kể từ năm 2011. Dự kiến TT Costco sẽ chiếm 19% tổng số đơn vị được bán trên thị trường bán lẻ máy trợ thính Hoa Kỳ vào năm 2021.

Ngoài việc mang đến sự tiện lợi khi mua máy trợ thính của bạn và bảo dưỡng chúng tại một nơi, Costco còn sử dụng sức mạnh vị thế của mình để đưa ra mức giá thấp hơn cho máy trợ thính so với đối thủ khác. Nhưng đổi lại là bạn phải tham gia hội viên Costco Wholesale để mua máy và dịch vụ từ các trung tâm trợ thính của nó. Phí thành viên từ 60$ mỗi năm. Việc này giống kiểu thành viên Metro trước đây. Nhưng loại hình của Costco thì không được chuộng tại Việt Nam lắm, cho nên thời gian tới chắc họ cũng chưa vào.

Hội viên Costco dù có giá tốt nhưng chưa chắc được dòng máy trợ thính mới nhất và tốt nhất của thương hiệu tên tuổi. Bởi vì các nhà sản xuất thường cung cấp trước cho các đối tác chuyên môn hơn Costco. Và mặc dù cửa hàng lớn thường có dịch vụ hậu mãi tốt, nhưng ít có khả năng bạn sẽ được chuyên gia thính học giàu kinh nghiệm chỉnh máy. Chủ yếu là các nhân viên thính học có tuổi nghề thấp.

Các thương hiệu máy trợ thính có bán tại Costco

Tuy nhiên, các máy trợ thính có thể lập trình kỹ thuật số mà bạn nhận được tại Costco là từ các thương hiệu hàng đầu. Vào năm 2019, một cuộc khảo sát của Consumer Reports đã đánh giá máy trợ thính Costco’s Kirkland cao nhất. Độc giả đánh giá cao việc mua máy trợ thính thương hiệu cao cấp với chi phí tương đối thấp. 

Thương hiệu máy trợ thính riêng của Costco, Kirkland, đã đứng đầu bảng xếp hạng, với điểm số người đọc cho Overall Satisfaction là 76 (trên 100) …. Thương hiệu Kirkland của Costco là thương hiệu duy nhất nhận được điểm cao nhất từ đánh giá của hội viên về hiệu suất của máy trợ thính so với giá thành của nó.
(Tạp chí Consumers Report)

Máy trợ thính Costco có tất cả các kiểu dáng, bao gồm máy sau tai (BTE), loa trong ống tai (RIC) và máy trong tai (ITE). Chúng cũng đi kèm với một loạt các tính năng cập nhật, bao gồm khả năng sạc lại, khử tiếng ồn định hướng nâng cao và kết nối Bluetooth (cho phép phát trực tuyến âm thanh không dây).

Các nhãn hiệu máy trợ thính do Costco bán

  • Các dòng máy Kirkland Signature (KS)
  • Các dòng máy ReSound
  • Các dòng máy Phonak
  • Các dòng máy Philips
  • Các dòng máy Rexton 

Máy trợ thính Costco Kirkland Signature

Costco không phải là một nhà sản xuất mà là một nhà bán lẻ. Vì vậy, nó cung cấp nhiều loại máy trợ thính do những hãng khác sản xuất. Máy trợ thính Kirkland Signature 9.0 (KS9) hàng đầu của hãng hiện được sản xuất bởi Sonova. Sonova là chủ sở hữu máy trợ thính Phonak, Unitron và Hansaton.

Có lẽ tính năng thú vị nhất của KS9 là công nghệ phát trực tuyến Bluetooth phổ quát “Made For All (MFA)”. Đây là công nghệ hàng đầu trong ngành của Sonova. Nó cho phép truyền phát âm thanh và điều khiển thiết bị trợ thính bằng điện thoại thông minh. Tuy nhiên, Sonova cho biết máy trợ thính KS9 là duy nhất và hoàn toàn khác với các sản phẩm từ các thương hiệu khác của Sonova.

Các tính năng khác bao gồm:
  • Kiểu máy RIC với pin 312.
  • 20 kênh tinh chỉnh, 9 chương trình tự động, 3 chương trình thủ công.
  • Cảm biến phân loại môi trường âm thanh cao cấp.
  • Truyền âm thanh với chương trình điều chỉnh tự động thay đổi theo môi trường nghe.
  • Xử lý tín hiệu hai tai với phương thức e2e không dây giữa hai máy trợ thính.
  • Micro định hướng để hiểu rõ hơn lời nói cần nghe trong môi trường ồn ào.
  • Kết nối trực tiếp với bất kỳ điện thoại Bluetooth nào với âm thanh phát trực tiếp đến cả hai tai.
  • Gọi rảnh tay với micro tích hợp.
  • Phụ kiện Đầu nối TV để truyền âm thanh không dây tới thiết bị trợ thính.
  • Tùy chọn Telecoil có sẵn theo yêu cầu.

KS9 cũng không tương thích với hệ thống micro từ xa Roger phổ biến của Sonova. 

Máy trợ thính ReSound bán tại Costco

Costco bán các mẫu máy trợ thính ReSound Preza và ReSound Vida. Chúng có sẵn ở các dạng RIC, BTE và ITE. Cả 2 tích hợp công nghệ phát trực tuyến âm thanh không dây Made-for-iPhone phổ biến của ReSound cho phép bạn sử dụng thiết bị trợ thính như tai nghe âm thanh nổi với iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Chúng có tính năng xử lý âm thanh tiên tiến với micro định hướng để hiểu rõ hơn giọng nói bị nhiễu và điều chỉnh tự động tối ưu hóa cài đặt chương trình cho những thay đổi trong môi trường âm thanh. Và có các ứng dụng để điều khiển thiết bị trợ thính từ điện thoại Samsung Galaxy, iPhone hoặc thậm chí cả Apple Watch của bạn.

Máy trợ thính Phonak bán tại Costco

Phonak, một công ty con của Sonova hàng đầu trong ngành, sản xuất máy trợ thính Phonak Brio cho Costco để bán. Mẫu Brio mới nhất, Brio 4, đã được so sánh với máy trợ thính Phonak Marvel về khả năng phần mềm.

Tìm hiểu thêm: Máy trợ thính Phonak: Phân tích và đánh giá

máy trợ thính phonak

Máy trợ thính Philips bán tại Costco

Vào mùa xuân năm 2019, nhà sản xuất máy trợ thính hàng đầu Demant đã hợp tác với Philips để sản xuất máy trợ thính. Thương hiệu máy trợ thính của Philip là HearLink. Mọi người không hiểu liệu Philip sẽ phân phối ra sao. Họ nhanh chóng có câu trả lời khi Costco bắt đầu bán máy trợ thính Philips HearLink tại các trung tâm trợ thính của mình.

Máy trợ thính Rexton của Costco

Costo bán dòng máy trợ thính cao cấp của Rexton Adore. Máy trợ thính Rexton Adore là loại dùng pin sạc. Công nghệ không dây sử dụng bao gồm:

  • Kết nối Made-for-iPhone.
  • Kết nối Bluetooth thông qua bộ phát phụ kiện tùy chọn.
  • Và các phụ kiện không dây.

Họ cũng cung cấp hệ thống xử lý âm thanh Rexton My Voice. Công nghệ giúp nhận dạng giọng nói cá nhân của người đeo và xử lý nó để cho âm thanh nghe tự nhiên hơn. 

Nguồn: HearingTracker

Các chủ đề tham khảo khác

Kiến thức chung về máy trợ thính

Các dòng máy trợ thính hàng đầu

2 thoughts on “Các thương hiệu máy trợ thính tại trung tâm Costco Wholesale

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *